ಈ ಸುದೀರ್ಘ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಮೂಲತಃ ‘ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಆನ್ ಹಿಂದುತ್ವ’ ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಮುನ್ನುಡಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಚಿಂತಕ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರಾದ ಎಸ್. ಗುರುಮೂರ್ತಿ ಅವರು ವಿವಿಧ ಪಶ್ಚಿಮ-ಕೇಂದ್ರಿತ, ಆಂಗ್ಲೋ-ಸ್ಯಾಕ್ಸನ್ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಂತನೆಗಳ ಅವಲೋಕನವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಸಂವಿಧಾನ ರಚನೆ ಮತ್ತು ನೆಹರೂವಿಯನ್ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ 1947 ರ ನಂತರದ ಭಾರತದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದೆ. ನೆಹರೂವಿಯನ್ ಸರ್ಕಾರವು ನಾಗರಿಕತೆಯ ಭಾರತದ ಸುದೀರ್ಘ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿತು. ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿತು. ಇದು ಸೌಕರ್ಯಗಳು, ಸೇರ್ಪಡೆ, ಸಮನ್ವಯತೆ, ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ಸಂಶ್ಲೇಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ನಾಗರೀಕತೆಯ ಆಕ್ರಮಣಶೀಲವಲ್ಲದ, ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ, ಸಂಘರ್ಷವಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಹಿಂದುತ್ವವನ್ನು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ, ಪರಭಕ್ಷಕ ಅಬ್ರಹಾಮಿಕ್ ಧರ್ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಆಧುನಿಕತೆ' ಮತ್ತು
ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸಂ’ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭಾರತದ ನೇರ ಹಾನಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, `ಧರ್ಮ ನಿರಪೇಕ್ಷತೆ’ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವಿದೇಶಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಸಮೀಕರಿಸಿ ಹಿಂದುತ್ವಕ್ಕೆ ಸರಿಸಮಾನವಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು.
1947ರ ನಂತರದ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ವಿದ್ಯಾವಂತ ಗಣ್ಯರಿಂದ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾದ ಸರ್ವೋತ್ಕೃಷ್ಟವಾದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಹಿಂದೂ ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ಅವಹೇಳನಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೇರಿದ ಈ ಹೊಸ ಪ್ರಾಣಿ ಭೂ-ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸಂ' ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಗುರುಮೂರ್ತಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು 1947 ರ ಹಿಂದಿನ ಮಹತ್ವದ ಘಟನೆಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ 'ಸಮಾಜವಾದಿ, ಜಾತ್ಯತೀತ' ಭಾರತದ ಈ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಭಾರತದ ಮೇಲೆ 'ಭೂ-ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಸೆಕ್ಯುಲರ್' ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಪ್ರಾಬಲ್ಯಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು. ಈ
ಜಾತ್ಯತೀತ’, ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಂಡ ರಾಜಕೀಯವು ಸಂವಿಧಾನ, ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಮುದ್ರೆಯೊತ್ತುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸಹ ಅವರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭಾರತೀಯ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊರಗುಳಿದಿದೆ. ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಯುರೋ-ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಆಧುನಿಕ’ ಮತ್ತು
ಪ್ರಗತಿಶೀಲ’ ಎಂದು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭಾರತವು ಕೋಮುವಾದ’ ಮತ್ತು
ಪ್ರತಿಗಾಮಿ’ ಆಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ‘ಸಮಾಜವಾದ’ ಹೇಗೆ ಹೇರುತ್ತದೆ, ಭಾರತೀಯರ ಸ್ವಾವಲಂಬಿ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಾಜ್ಯದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅವರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. 700-800 ವರ್ಷಗಳ ಅಧೀನದ ನಂತರವೂ ಸಹ, 1700 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ವಿಶ್ವ GDP ಯಲ್ಲಿ 25% ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಆಗಿನ ಚೀನಾಕ್ಕಿಂತ ಕೇವಲ 1% ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾರೆ. 80 ರ ದಶಕದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕತೆಯ ನೀತಿಯು `ಜಾತ್ಯತೀತ’ ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ತೀವ್ರ ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ನ ಎರಡು ಮಹತ್ವದ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜಿ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹಿಂದುತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಎಸ್ಸಿ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.
ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜಾತ್ಯತೀತತೆ' ಮತ್ತು
ಸಮಾಜವಾದ’ ಕುರಿತು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ, ಈ ಪುಸ್ತಕವು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಜೀವನದ ಈ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ನಾಗರಿಕತೆಯ ನಿರಂತರತೆಯ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಈ ಚಿಂತನಶೀಲ, ವಿದ್ವತ್ಪೂರ್ಣ, ಪಾಂಡಿತ್ಯಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಒಳನೋಟವುಳ್ಳ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಗುರುಮೂರ್ತಿಯವರ ವಾದಗಳು ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಓದಬಲ್ಲವುಗಳಾಗಿದೆ.
ಈ ಪುಸ್ತಕವು https://www.hindueshop.com/product/indias-conflict-resolution-efforts/ ಮತ್ತು https://www.amazon.in/Constitutional-Indias-Conflict-Resolution-Efforts/dp/8196021739/ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.