“ದಿ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರಮ್ ಕಥುವಾ: ಎ ತ್ಯಾಗ-ಎ-ಹಿಂದ್” ಪುಸ್ತಕವು 2018ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಎಂಟು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಜನವರಿ 10, 2018 ರಂದು ಅಪಹರಿಸಿ, ಜಮ್ಮು ಬಳಿಯ ಸಣ್ಣ ಹಳ್ಳಿಯ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಿದ್ರಾಜನಕಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಜೂನ್ 10, 2019ರಂದು, ವಿಶೇಷ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಮೂವರಿಗೆ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರು ಇರುವವರೆಗೂ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇತರ ಮೂವರಿಗೆ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ತಲಾ 50,000 ರೂ. ಒಬ್ಬ ಬಾಲಾಪರಾಧಿಗೂ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ.
ಮಧು ಪೂರ್ಣಿಮಾ ಕಿಶ್ವರ್ ಅವರ “ದಿ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರಮ್ ಕಥುವಾ: ಎ ತ್ಯಾಗ-ಎ-ಹಿಂದ್” ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕವು ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗೆಗಿನ ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಲು ಮತ್ತು ಜಮ್ಮುವಿನ ಧಾರ್ಮಿಕ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ದುಷ್ಟ ಜಿಹಾದಿ ಸಂಚನ್ನು ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಈ ಪುಸ್ತಕದ ಮೊದಲನೇ ಭಾಗವು, ಏಪ್ರಿಲ್ 2018 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಲಕ್ಷಣವಾದ, ಅಸಂಬದ್ಧ ಚಾರ್ಜ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಖಾಲಿ ರಂಧ್ರಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದು, ಪೊಲೀಸರು ನೂರಾರು ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಲೇಖಕರು ಇದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸುಮಾರು ಐದು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಇದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಸಕರವಾದ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿನ ಅಸಂಬದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟುಬಿಡದೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಗಳ ನಡುವೆ ಅತ್ಯಂತ ನಿಷ್ಠುರತೆ ಮತ್ತು ಕುತಂತ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮೆಹಬೂಬಾ ಮುಫ್ತಿ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಐಎಸ್ಐನಿಂದ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಾಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳು ಭಾರತವನ್ನು ನಿಂದಿಸುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡರು ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ತೋರಿಸಿದೆ.
ಪುಸ್ತಕದ 2ನೇ ಸಂಪುಟ ವರ್ಷದ ನಂತರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುವುದರಿಂದ, ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಕಲಿಯಲು ಬಹಳಷ್ಟಿದೆ, ಅದರಲ್ಲೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನ ಬಗ್ಗೆ. ಪುಸ್ತಕವು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟನೆಯೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಇದು ದೊಡ್ಡ ಹಿಂದೂ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿದೆ. ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ನೂರಾರು ಹಿಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರು ಮುಸ್ಲಿಮರಿಂದ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮೊದಲ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.
ನಾನು 2018 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅಪನಂಬಿಕೆಯ ಭಾವನೆ ಇತ್ತು. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಹಿಂದೂಗಳು ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಯೋಚಿಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸಲು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಕಳೆದ 1300 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಫಿರನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ರಾಜ್ಯ ನೀತಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ತಪ್ಪದೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಾರದು.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಇರುವ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪೇಗನ್ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಬೂಟಿನಡಿಯಲ್ಲಿ ಇಡಲು ಹೇಗೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರಕರಣ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಮುಖ ಪಾಠವಾಗಿದೆ. ಅವರ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಮತ್ತು ಜಾತ್ಯತೀತ ಹಿಂದೂಗಳು ಅವರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಮರುಭೂಮಿ ಸಮುದಾಯದ ಬದ್ಧತೆಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಬಲವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸನಾತನ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಸಹ ತಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯೋದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಮಣಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆ ಬದ್ಧತೆಯ ಶೇಕಡಾ 1ರಷ್ಟಾದರೂ ಹಿಂದೂಗಳು ಮೈಗೂಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಿಂದೂಗಳು ಸುಲೇಮಾನಿಗಳಿಂದ ಸೋಂಕಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಉನ್ನತ ನೈತಿಕ ನೆಲೆಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಇತರರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಣುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಅವರ ನರಮೇಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ.
ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಿನ ಕನ್ಯೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವು ವೇಗವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕಣಿವೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಜಮ್ಮುವಿನ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಜಮ್ಮುವಿನ ನಂತರ ಇದು ಲಡಾಖ್ನ ಸರದಿ. ಮತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹಿಂದೂಗಳು ಅರಬ್ಬೀ ಸಮುದ್ರ ಅಥವಾ ಬಂಗಾಳ ಕೊಲ್ಲಿಗೆ ಹಾರುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ. ಉತ್ತರಾಖಂಡ, ದೇವ ಭೂಮಿ, ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದಂತಹ ರಾಜ್ಯಗಳು ಹಠಾತ್ತನೆ ರೋಹಿಂಗ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ಬಂದ ಇತರ ಅಕ್ರಮ ವಲಸಿಗರೊಂದಿಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ: ಗಜ್ವಾ-ಎ-ಹಿಂದ್, ಕೊಕ್ಕೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ಮೋಸದಿಂದ. ಈ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ, ಅವರು ISI ಮತ್ತು ಜಾರ್ಜ್ ಸೊರೊಸ್ನ ಕ್ಯಾಬಲ್ನಿಂದ ಉತ್ತಮ ಹಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.
ಮೂರನೆಯದಾಗಿ, ಮಾಹಿತಿ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸೋತ ಕಡೆಯಲ್ಲಿರುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ನ ಉನ್ನತ ಕಂಪನಿಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಸಿಇಒಗಳು ಹಿಂದೂಗಳು ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಕೋಡ್ಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಹಿಂದೂಗಳು ಹೊಸ ಯುಗದ ಯುದ್ಧದ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಿಂದೆ, ನಾವು ಹೊಲಗಳಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧಗಳಲ್ಲಿ ಸೋಲುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನಾವು ಸೈಬರ್ಸ್ಪೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಸೋಲುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಕಾರಣಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತವೆ. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ-ಚಾಲಕ (ಆಕ್ರಮಣಕಾರ) ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುವುದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರತಿವಾದಿಯು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಹುದು ಮಾತ್ರ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ತಿಳಿದಿರುವ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಆಕ್ರಮಣಗಳಲ್ಲಿ 95% ಗೆಲುವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಅಂತಹ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ನಾವೇ ಹೊಂದಿಸುವುದು. ಆ ಗ್ಯಾಂಗ್ಗಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಪರದಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿ. ‘ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾ’ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ನೀವು ಎಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಕೇಳುತ್ತೀರೋ ಅಷ್ಟು ಸರಿಯಾಗಿ ನೀವು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಅವರ ಪುನರಾಗಮನದ ಪದಗಳೆಂದರೆ: ದ್ವೇಷ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಯಾ. ನಾವು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆ:
ಪೂರ್ವಭಾವಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಚಾನೆಲೈಸ್ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಮಾರ್ಗ ಇದು. ಇಲ್ಲಿ ರಾಣಾ ಅಯ್ಯೂಬ್ ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಂದಿಸಲಾದ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಪುಸ್ತಕದ ಮತ್ತೊಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಉಪವಿಭಾಗವೆಂದರೆ ಹಿಂದೂಗಳು ಸಂಘರ್ಷ ತಪ್ಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನದ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸಂಕುಚಿತ ವಿಶ್ವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಅವರನ್ನು ಮೃದುವಾದ ಸಮುದಾಯವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿತು, ಅವರನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಸೋಮಾರಿ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀಲಿಂಗ ಜನಾಂಗ ಎಂದು ಅಪಹಾಸ್ಯದಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, 75% ಬಹುಮತದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಹಿಂದೂಗಳು ಇದೀಗ ತೀವ್ರ ಅನನುಕೂಲಕರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಪಂಚದ ಬೇರೆಲ್ಲೂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಕರುಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ನ್ಯಾಯಾಂಗದಲ್ಲಿ ಅತಿರೇಕದ ಎಚ್ಚರ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಸಹ ಹೊರತರುತ್ತದೆ. ಇದು ಪ್ರತಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ರಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ತೀರ್ಪುಗಳು ಹಿಂದೂಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಈ ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಹಿಂದೆ, ಎರಡು ಅಂಶಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ: ಒಂದು, ಅವರ ಸ್ವಂತ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಅಟೆಂಡೆಂಟ್ ಅವಮಾನ, ಅವರು ಹಿಂದೆ ಏನೂ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ; ಎರಡು, ವಿದೇಶಗಳಿಂದ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳಿಂದ ಸನ್ನಿಹಿತವಾದ ಪ್ರಶಂಸೆ. 2016 ರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯೊಬ್ಬರು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಬಲ್ಲದು ಎಂದು ಟೀಕಿಸಿದರು. ಆಗ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿರುವ “ನಮ್ಮವರು” ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಜನರು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರವೇ ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಮರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನನಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು.
ಈ ಭೀಕರ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಜನರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪುಸ್ತಕದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಉಸಿರುಗಟ್ಟುತ್ತದೆ. ರಾಜ್ಯಪಾಲರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಪಿಎಂಒ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳವರೆಗೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರವರೆಗೂ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಹಿಂದೂಗಳು. ಕೆಲವರು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸನಾತನಿಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ವಿಲ್ಲಿ-ನಿಲ್ಲಿ ನಿಕೃಷ್ಟ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಕೆಲವು ಆದಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತುರ್ತಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಸೆಕ್ಯುಲರಿಸಂ ಅನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುವ ವೇಷದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಏಕೆ ಕುಳಿತ ಬಾತುಕೋಳಿಗಳಾಗುತ್ತಾರೆ? ಘಜ್ವಾ-ಎ-ಹಿಂದ್ ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಮೂಲಕ ದೇಶವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ನರಕಯಾತನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ಗಳ ಜೊತೆ ಸಂಚುಕೋರರಾಗಲು ಹಿಂದೂಗಳು ಏಕೆ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಪುಸ್ತಕವು ಕೇಳುತ್ತದೆ?
ಹಿಂದೂಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಕೊನೆಯ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸಲಾಗಿದೆ, ‘ಹಿಂದೂ ಧಿಕ್ಕಾರದ ದುರಂತ ಪರಿಣಾಮಗಳು.’ ಇದು ನಾಯಕತ್ವದಿಂದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಹಲವಾರು ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತದೆ. ತನಗೆ ಅಧಿಕಾರ ಸಿಕ್ಕಿರುವುದು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಾಗರಿಕತೆಯ ವಿರೂಪಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಕೂಡ ಎಂಬುದನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಪುಸ್ತಕದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಇರುವ ಭಾಷೆ ಸರಳವಾಗಿದೆ, ಸತ್ಯ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜಿಂಗೊಯಿಸಂಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಗಡಿಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ಗಳು, ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋಷ್ಟಕಗಳ ಮೂಲಕ ಬ್ಯಾಕಪ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಪುಸ್ತಕವು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಕಾಗದದ ಗುಣಮಟ್ಟದೊಂದಿಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಿ ಬಂಧಿತವಾಗಿದೆ, ಇದು ಅದನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಓದುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪುಸ್ತಕವು ಯಾರೊಬ್ಬರ ರಕ್ತವನ್ನು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಏಕೈಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯವೆಂದರೆ ಅದರ ತೂಕವು ಒಂದು ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. 642 ಪುಟಗಳ ಟೋಮ್ನ ಬೆಲೆ 799 ರೂ (ರಿಯಾಯಿತಿ ನಂತರ ರೂ 649) ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ದೂರವಿಡುತ್ತದೆ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಪ್ರಕರಣದ ಸತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಫಾಂಟ್ ಗಾತ್ರವು ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಪಾದನೆಯೊಂದಿಗೆ 0.5 ರ ಕಡಿತದೊಂದಿಗೆ ಸುಮಾರು 100 ಪುಟಗಳನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕವು ಹೆಚ್ಚು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗುತ್ತದೆ.
ಚೆಂಡು ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಕಡೆಗಿದೆ, ಅವರು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲದೆ ಜೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಏಳು ಜನರ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು.
ಚೆಂಡು ಈಗ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಬದಿಯಲ್ಲಿದೆ, ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಗಂಗಾ-ಜಮುನಿ ತೆಹಜೀಬ್ ಜಿಂದಾಬಾದ್.
ವಿಮರ್ಶಕರು ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಲೇಖಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಸ್ವಿಫ್ಟ್ ಹಾರ್ಸಸ್ ಶಾರ್ಪ್ ಸ್ವೋರ್ಡ್ಸ್ & ಎ ನೆವರ್-ಎಂಡಿಂಗ್ ಕಾನ್ಫ್ಲಿಕ್ಟ್.
ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲದೆ ಜೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಆ ಏಳು ಜನರ ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಆಲೋಚಿಸಬೇಕು.
ತೀರ್ಪು: ಹಿಂದೂ ನಾಗರಿಕತೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇದ್ದರೆ ಓದಲೇಬೇಕು.
ವಿಮರ್ಶಿಸಿದವರು: ಅಮಿತ್ ಅಗರ್ವಾಲ್
ಪುಟಗಳು: 682, MRP: ರೂ 799, ಪ್ರಕಾಶಕರು: ಗರುಡ ಪ್ರಕಾಶನ