Slide
Slide
Slide
previous arrow
next arrow

ಮಣಿಪುರ ಸಂಘರ್ಷ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮತಾಂತರಗಳ ಹುಟ್ಟು

300x250 AD

ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಣಿಪುರ ಸಂಘರ್ಷದ ಮೂಲವು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಆದಿವಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ನಿರಂತರ ಮತಾಂತರದಲ್ಲಿದೆ. ಎರಡು ಮಧ್ಯಪ್ರಾಚ್ಯ ಪಂಥಗಳು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನಡುವೆಯೂ ಸಹ ಶಾಂತಿಯಿಂದ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವು ಹಿಂಸೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೂರಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ; ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಇದು ಅವರ ವ್ಯವಹಾರವೂ ಆಗುತ್ತದೆ. ಎರಡೂ ಆರಾಧನೆಗಳು ದುರ್ಬಲ ಭಾಗದ ವಿರುದ್ಧ ನರಮೇಧವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಬಲಿಪಶು ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಾವಾಗ ಆಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ ಶಾಂತಿಯುತ ಸಮುದಾಯದ ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ಹಾಕಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಮಣಿಪುರ (ಮಣಿ+ಪುರ, ಆಭರಣಗಳ ನಗರ) ಮಹಾಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಹಿಂದಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅರ್ಜುನನ ಹೆಂಡತಿಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಚಿತ್ರಾಂಗದಾ ಮಣಿಪುರದವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಆಳಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯ ಆಧಾರವಾಗಿದೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜರು ವೈಷ್ಣವರೆಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮಣಿಪುರಿ ನೃತ್ಯವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ನೃತ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಕೃಷ್ಣನ ರಾಸ ಲೀಲೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತ, ವೈಷ್ಣವ ಪರಂಪರೆಯು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೇರೂರಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. 19 ನೇ ಶತಮಾನದ ಉತ್ತರಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಆಗಮಿಸಿದ ನಂತರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಬದಲಾಗಲಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಬಹಳಷ್ಟು ಮಿಷನರಿಗಳು ಸಹ ಎಂದಿನಂತೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಮಿಜೋರಾಂಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ತಡವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇದು ಕನ್ಯೆಯ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಇದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮಿಷನರಿಗಳ ತನಿಖೆಯ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು. ಅರ್ಥಿಂಗ್ಟನ್ ಅಬೊರಿಜಿನ್ಸ್ ಮಿಷನರಿ ಗುಂಪಿನ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮಂತ್ರಿಯಾದ ವಿಲಿಯಂ ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ 1894 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಈಶಾನ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮತಾಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಮೇರಿಕನ್ ಬ್ಯಾಪ್ಟಿಸ್ಟ್ ಫಾರಿನ್ ಮಿಷನ್ ಸೊಸೈಟಿಯು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿತ್ತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸಿನರ್ಜೈಸ್ ಮಾಡಲು ಬ್ಯಾಪ್ಟಿಸ್ಟ್‌ಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡರು.

ಮಣಿಪುರವು ಬೆಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಕಣಿವೆಯೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಭೌಗೋಳಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರು ಹಿಂದೂಗಳು, ಆದರೆ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಜನರು ಎಲ್ಲಾ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕುಕಿಗಳು, ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಸನಾತನ ಧರ್ಮದ ಅನಂತ ಪಂಥಾಹ್ವಾನದೊಳಗೆ ಅನೇಕ ಬುಡಕಟ್ಟು ದೇವರುಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಬುಡಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಡ್ಡ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಂಪರ್ಕವಿತ್ತು. ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ ತನ್ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಹಿಂದೂಗಳ ನಡುವೆ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಮಣಿಪುರದ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಉಖ್ರುಲ್‌ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು. ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ ಅವರು ಮಣಿಪುರಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗ್ಗೆ “ನಾಗಾಗಳು ಮತಾಂಧ ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿರುವ ಕಣಿವೆಯ ಮಣಿಪುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೀಳಿಗೆಯಿಂದ ನಿರಂತರ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಾಗಾಗಳು ದುಷ್ಟಶಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನಂಬಿಕೆಗಳ ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಸತ್ಯ.”ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.

ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವರು ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಔಷಧಾಲಯವನ್ನು ತೆರೆದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬೆಂಗಾಲಿಯನ್ನು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬೌದ್ಧಿಕ ಭಾಷೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಅದನ್ನು ಅನೇಕ ಜನರು ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಉಪಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೈಬಲ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ತಂಗ್ಖುಲ್ ಉಪಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿದರು. ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ವಾಟ್ಕಿನ್ ರಾಬರ್ಟ್, ಯು.ಎಂ. ಫಾಕ್ಸ್, ಮತ್ತು ಡಾ. ಜಿ.ಜಿ. ಸುವಾರ್ತೆಯನ್ನು ಹರಡಲು ಕ್ರೋಜಿಯರ್. ದೇವರ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡಲು ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಗಾಗಿ ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ ಅವರಿಗೆ ನಂತರ ಕೈಸರ್-ಐ-ಹಿಂದ್ ಪದಕದ ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.

ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ವಿಧಾನದ ಪ್ರಕಾರ, ಸ್ಥಳೀಯರಿಗೆ ಅವರ ಧರ್ಮ, ಜೀವನ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲವೂ ಅನಾಗರಿಕ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಬಹು ದೇವರುಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವ ರೀತಿ, ತಲೆಬೇಟೆ, ಅಕ್ಕಿ ಸಾರಾಯಿ ಕುಡಿಯುವುದು, ಮುಕ್ತ ಲೈಂಗಿಕ ವಾತಾವರಣ, ಕಾಡು ಆಚರಣೆಗಳು, ಅರೆಬೆತ್ತಲೆ ಉಡುಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ಷೌರ ಎಲ್ಲವೂ ಅಸಂಸ್ಕೃತವಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಸಂದೇಶವಾಹಕರು ಒಮ್ಮೆ ನೀರನ್ನು ದ್ರಾಕ್ಷಾರಸವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದ ಒಬ್ಬ ನಿಜವಾದ ದೇವರಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಲಾಯಿತು. ಮಿಷನರಿಗಳು ಮಾಡಿದ್ದು ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪಾರಂಪರಿಕ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಕಿತ್ತು ಹಾಕುವುದು ಮತ್ತು ಈಶಾನ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಂತರ ಸಮುದಾಯದ ಸಾಮರಸ್ಯವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುವುದು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಪ್ರತಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಮತಾಂತರಗಳು ಉಂಟಾಗಲಿಲ್ಲ. 1911 ರಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಮೂರು ಅಂಕೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಚರ್ಚುಗಳು ಪ್ರತಿ ಎರಡನೇ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಡಾಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಅವರ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ವಿಫಲತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಪೆಟ್ಟಿಗ್ರೂ ಅವರು ‘ಬೀಜವನ್ನು ಬಿತ್ತಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅವರ ಆತ್ಮವು ಅನೇಕ ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲವಾದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವಂತೆ ದೇವರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿ’ ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಶ್ವ ಸಮರ I ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಬ್ರಿಟಿಷರು ತಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಸೈನಿಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕುಕಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನೋ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬ್ರಿಟಿಷರ ಹರಾಜು ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅವರು 1917 ರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಗೆರಿಲ್ಲಾ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷರು ದಂಗೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಉರುಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನಡೆಯಿತು. ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ, ಇದು 1857 ರ ಮೊದಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಯುದ್ಧದ ನಂತರ ಇಡೀ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘವಾದ, ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ದುಬಾರಿ ಮಿಲಿಟರಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಹರಡಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕುಕಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧವು ಅಸಾಮಾನ್ಯ, ಬಲವಾದ ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರಿತು. , ಇದು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮಿಷನರಿಗಳ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಈಗ ಅನೇಕ ಬುಡಕಟ್ಟು ಘಟಕಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಒಂದು ಘಟಕದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈಶಾನ್ಯದಲ್ಲಿ ಇತರೆಡೆಗಳಂತೆ, 1941 ರ ನಂತರ ಮತಾಂತರವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು 1951 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಮಣಿಪುರದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು 12% ರಷ್ಟಿದ್ದರು. ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ನೆಹರೂ-ಎಲ್ವಿನ್ ನೀತಿಯಿಂದಾಗಿ ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ನೆಹರೂ ಆದಿವಾಸಿಗಳನ್ನು ಕೇವಲ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕಾಗಿ ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರದ ಮಾದರಿಗಳಾಗಿ ಇಡಬಾರದು. ಅವರನ್ನು ಹೊರಗಿನ ಸಮಾಜದ ಶೋಷಣೆಯ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಎಂದು ವಾದಿಸಿದರು. ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಬುಡಕಟ್ಟು ಅಧ್ಯಯನಗಳ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಮಿಷನರಿಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದರ್ಥ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವೆಂದರೆ ಭಾರತದ ಉಳಿದ ಭಾಗವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಥದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಈಶಾನ್ಯವು ಕೇವಲ ಬೈಬಲ್ ಮತ್ತು ಚರ್ಚ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಇಂದು ಯಾವುದೇ ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಈಶಾನ್ಯಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ, ಅವರು ಸಮಯ-ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ವಿನ್ ಅವರು NEFA (ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶ) ಸರ್ಕಾರದ ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಲಹೆಗಾರರಾದರು.

ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು 1961 ರ ವೇಳೆಗೆ 20% ದಾಟಿತು. ಬರ್ಮಾದಿಂದ ಕುಕಿಗಳ ನಿರಂತರ ಅಕ್ರಮ ಒಳಹರಿವು ಅವರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಈಗ 41% ಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿತು, ಇದು ಹಿಂದೂ ಮೇಟಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಸಮನಾಗಿಸಿ, ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಕುಕಿಗಳು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿದ್ದಾಗಲೂ ಎಸ್ಟಿ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಪಡೆದರು, ಆದರೆ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಒಬಿಸಿ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಅದೂ ಕೂಡ ಒಂದು ದಶಕದ ಹಿಂದೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳ ನಂತರ. ಬೆಟ್ಟಗಳು ST ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ರಾಜ್ಯದ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುವುದನ್ನು Meiteis ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 10% ರಷ್ಟಿರುವ ಇಂಫಾಲ್ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ತೃಪ್ತರಾಗಬೇಕು. ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯು ಸಿಂಹಪಾಲು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ 90% ರಾಜ್ಯದ ಮೀಸಲು ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಿತ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರು ಕಣಿವೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಅವರು ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಬಹುದು. ಅಮೇರಿಕನ್ ಬ್ಯಾಪ್ಟಿಸ್ಟ್ ಚರ್ಚುಗಳ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ದೇಣಿಗೆಗಳು ಅವರ ಪರವಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಓರೆಯಾಗಿಸುತ್ತವೆ. ಅಕ್ರಮ ನಿಧಿಯಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಅನೇಕ ಕುಕಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹಿಂದೂಗಳ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ತಾಯ್ನಾಡು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳು, ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಲಾಗದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ, ಎರಡೂ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕುಕಿಗಳು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರಾಗಿರದಿದ್ದರೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಕಡಿಮೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು.

20 ಎಪ್ರಿಲ್ 2023 ರಂದು ಮಣಿಪುರ ಉಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಮೀತಿ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಪಂಗಡಗಳ (ST) ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ಪ್ರಸ್ತುತ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ನಿಷೇಧಿತ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮೈಟೀಸ್‌ಗೆ ಭೂಮಿ ಖರೀದಿಸಲು ಎಸ್‌ಟಿ ಸ್ಥಾನಮಾನವು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕುಕಿಗಳು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ.

300x250 AD

ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಿಂದೂಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಸಂವಿಧಾನ ಲೇಖಕರು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕಾರಣರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರವರ ಧರ್ಮವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಹರ-ಕಿರಿ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯಾನಿಟಿಗಳು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ 25 ನೇ ವಿಧಿಯ ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಅಬ್ರಹಾಮಿಕ್ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ಧರ್ಮಗಳ ನಿರೂಪಣೆಯ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಮುಂದಿಡುತ್ತವೆ. ಕಾಫಿರ್ ಮತ್ತು ಪೇಗನ್ ಹಿಂದೂಗಳ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಏಜೆಂಟ್ ಎಂಬ ನಿರಂತರ ಅನಿಸಿಕೆಗಾಗಿ ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೂಲಕ, ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಾಗಿ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಲೌಕಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನಮಾನಕ್ಕೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಿಂದೂಗಳು ಬಡವರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಗದು-ಸಮೃದ್ಧ ಮತಾಂತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನೀಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಲೋಭನೆಗಳಿಗೆ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕನಿಷ್ಠ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಾದರೂ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಆಶಯದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದೊಳಗಿನ ದರಿದ್ರ ಜಾತಿ ಶ್ರೇಣಿಯ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಾನತೆ ಕೇವಲ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ; ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯವು ಒಬ್ಬ ನಿಜವಾದ ದೇವರ ಸಮಾನತೆಯ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಸಾಧ್ಯ.

ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಂಕಟಗಳಿಗೆ, ಲೇಖನ 25 ಮತ್ತು ಲೇಖನದಲ್ಲಿನ ‘ಪ್ರಸರಣ’ ಪದವು ದೊಡ್ಡ ಬೋಗಿಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ. ಯಾವುದೇ ದೇಶದ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಷರತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅನೇಕ ರಾಜ್ಯಗಳ ರಾಜ್ಯಪಾಲರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಂವಿಧಾನ ರಚನಾ ಸಭೆಯ ಸದಸ್ಯ ಲೋಕನಾಥ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರು ವಿಧಾನಸಭೆಯ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ವಿಧಿ 25 ರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸುವಾಗ ಧರ್ಮ ಪ್ರಚಾರದ ಹಕ್ಕನ್ನು ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ಜನರು ತಮ್ಮ ಧರ್ಮವನ್ನು ತಮ್ಮೊಳಗೆ ‘ಪ್ರಚಾರ’ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು ನಂತರ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು. ಮತಾಂತರದ ದಾಳಿಯಿಂದ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಅವರು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು:

ಇಸ್ಲಾಂ ಹಿಂದೂ ಚಿಂತನೆಗೆ ತನ್ನ ಹಗೆತನವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಧರ್ಮವು ನಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜೀವನದ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ನುಗ್ಗುವ ನೀತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದೆ….. ಹಿಂದೂ ಔದಾರ್ಯವನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವು ಹಿಂದೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸಿದೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇತರ ಸದಸ್ಯರು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ಇತರ ಧರ್ಮಗಳಿಂದ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಹೀಗೆ ಸಂವಿಧಾನದ ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳು ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ಅಪಾರವಾದ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದವು. ತುರ್ತುಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇಂದಿರಾಗಾಂಧಿಯವರು ಸಂವಿಧಾನದ ಪೀಠಿಕೆಯಲ್ಲಿ ‘ಜಾತ್ಯತೀತ’ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದಾಗ ಆಕೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ಸರ್ಕಾರವು ನಂತರ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು, ಆದರೆ ‘ಸೆಕ್ಯುಲರ್’ ಪದವಲ್ಲ.

ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ, ಮತಾಂತರಗಳು ಅನೇಕ ನಾಗರಿಕತೆಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿವೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವು ಸಮುದಾಯದ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಅದರ ಪೂರ್ವಜರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಜ್ಞಾನ, ಪರಂಪರೆ ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆಯನ್ನು ನಾಶಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದು ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧಿಕ ಹಿಂಸೆಯ ಹೇಯ ಕೃತ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರಮಾದಗಳ ಸಂಚಿತ ಫಲಿತಾಂಶವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈಶಾನ್ಯದಲ್ಲಿ ಅನಾಹುತವಾಗಿದೆ.

ಮಣಿಪುರದ ಚರ್ಚ್, ಇತರೆಡೆ ಮಸೀದಿಗಳಂತೆ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ತನ್ನ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಮಣಿಪುರದ ಜೊತೆಗೆ ದೇಶವೇ ಹೊತ್ತಿ ಉರಿಯುತ್ತಿದೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಶೋಚನೀಯವಾಗಿದೆ. ಕ್ರೂರ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಬದಲಾವಣೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನ ಬೇಡ.

ಕೃಪೆ: http://bharatvoice.in

Share This
300x250 AD
300x250 AD
300x250 AD
Back to top