ಶಿರಸಿ: ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರಗಳಿಗೆ ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಸದೇ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾವರದ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಲುಗಡೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂದೇಶ, ವಾಟ್ಸ್ಅಪ್ ಸಂದೇಶಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದು, ಸದರಿ ಸಂದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮೊಬೆಲ್ ನಂಬರ್ಗಳು ಕೂಡ ಬರುತ್ತಿದ್ದು, ಗ್ರಾಹಕರು ಸದರಿ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ, ಬಾಂಡ್ ಹಾಗೂ ಇನ್ನೀತರ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಕೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇಂತಹ ನಕಲಿ ಕರೆ ಹಾಗೂ ನಕಲಿ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಬಾರದೆಂದು ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನೀಯರು ಕಾರ್ಯ & ಪಾಲನಾ ಉಪ ವಿಭಾಗ, ಹೆಸ್ಕಾಂ ಶಿರಸಿ ರವರು ತಿಳಿಸಿರುತ್ತಾರೆ.
ಸಂದೇಶಗಳ ಉದಾಹರಣೆ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:
Dear Electric Power User, Your electrical power will be cut tonight at 9.30 Because your previous month bill is not updated Call immediately 6294382614 thanks
Notification
Dear customer your Electrical power will be disconnected Tonight at 9.30 PM from electrictiy office.because your previous month bill was not update. Please immediately contact with. Our electricity officer +919641329650
Thank you..
Dear Customer Your Electrical power will be disconnected.Tonight at 9.30 PM from Electrictiy office .because your previous month bill was not update. Please immediately contact with our electricity officer +917810925683
Thank you..