Slide
Slide
Slide
previous arrow
next arrow

ಓದುಗರಿಗೆ ನೈಜ ಭಾವನೆ ತುಂಬುವ ‘Rama Of The Axe’

300x250 AD

Rama of the Axe ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕ ರಂಜಿತ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಪರಶುರಾಮನಿಗೆ ಜೀವ ತುಂಬಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ – ನಾನು ಓದಿದ ಕೊನೆಯ ಪರಶುರಾಮ ಕಥೆ ಕೆ.ಎಂ.ಮುನ್ಷಿಯವರ ಭಗವಾನ್ ಪರಶುರಾಮ (ಭಾರತೀಯ ವಿದ್ಯಾ ಭವನ, 1988), ಮೂಲ ಗುಜರಾತಿ ಆವೃತ್ತಿಯ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಭಾಷಾಂತರಿಸಿದ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ.

ಬಹುಶಃ, ಇದು ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದನೇ ಶತಮಾನದ ಭಾರತವನ್ನು ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಿರುವ ಧಾರ್ವಿುಕ-ಭಾರತೀಯ ವಿಚಾರಗಳ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಅಥವಾ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಮೊದಲ ಏಳು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಸನಾತನ ಜೀವನ ವಿಧಾನದ ಹೊಸ ಪುನರುತ್ಥಾನವಾಗಿದೆ.
ಏನೇ ಆಗಲಿ, Rama of the Axe ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಧುನಿಕ ಕಾಲದ ಸವಾರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ ತತ್ತ್ವಚಿಂತನೆ ಬಂಡಿಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿಧಾನದ ತಾಜಾತನ, ಬಹು-ಪದರದ ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ಗ್ರಂಥಗಳ ಆಳವಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಮಾಂತ್ರಿಕ-ನೈಜ, ಶಾಶ್ವತ-ಅಲೌಕಿಕ ಪ್ರಾಚೀನ-ಆಧುನಿಕ ಸಾಹಸಗಾಥೆಯಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ; ಅವನು ವಸ್ತು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು, ಮನುಷ್ಯ ಮತ್ತು ಅವತಾರ, ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಅಧರ್ಮ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಧರ್ಮ, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸನಾತನ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಹಿಡಿತದ ಸಾಹಸಕ್ಕೆ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.

ನೀವು ಕಾಡಿನ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು, ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಬಹುದು, ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದು. ಪರಶುರಾಮನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯಾದ ರೇಣುಕೆಯ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವನ ಸಂಕಟವನ್ನು ನೀವು ಅನುಭವಿಸುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ಅವನೊಂದಿಗೆ ರಾಮಭದ್ರನಿಂದ ಬ್ರಹ್ಮಕ್ಷತ್ರಿಯ ಪರಶುರಾಮನಾಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅವನೊಂದಿಗೆ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪರಶುವನ್ನು (ಶಿವನ ಕೊಡಲಿ) ಚಲಾಯಿಸುತ್ತೀರಿ.

ಜಮದಗ್ನಿಯ ಆಶ್ರಮದಿಂದ ಕಾರ್ತವೀರ್ಯ ಅರ್ಜುನನ ಅರಮನೆಯವರೆಗೆ ಹಲವಾರು ಭೂಗೋಳಗಳಿಗೆ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ ಮಾತುಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತವೆ, ನೀವು ಅರ್ಜುನನೊಂದಿಗೆ ಸಾಗರಗಳ ಮೇಲೆ ಎತ್ತರದ ಅಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ, ಪರಶುರಾಮ ಮತ್ತು ರೇಣುಕರಿಂದ ಅನಾವರಣಗೊಂಡ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳ ಕ್ರೂರತೆಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ಪಕ್ಕದ ಪಾತ್ರಗಳ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತೀರಿ. ಅವತಾರ ಎಂಬ ಪದವು ಅರಬಿಂದೋ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ, “ಅಂದರೆ ಅವರೋಹಣ; ಇದು ದೈವಿಕವನ್ನು ಮಾನವ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಅಥವಾ ದೈವಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನದಿಂದ ವಿಭಜಿಸುವ ರೇಖೆಯ ಕೆಳಗೆ ಬರುವುದು.

ಇದು ದೈವಿಕ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಮನುಷ್ಯನ ಆರೋಹಣಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ವಾದ್ಯ ರಾಮಭದ್ರನು ಪರಶುರಾಮನಾಗಲು ಅವನಲ್ಲಿರುವ ಅಂಶದ ಅವರೋಹಣವನ್ನು ಹೇಗೆ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ.
ಚಿತ್ರಣವು ಎಷ್ಟು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ.

ದತ್ತಾತ್ರೇಯನ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆದ ಆದರೆ ತನ್ನ ಅಹಂಕಾರದ ಮುಂದೆ ಅವರನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸಿದ ರಾಜನಾದ ಸಾವಿರ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ (ಸಹಸ್ರಬಾಹು) ಅರ್ಜುನನಲ್ಲಿ, ಎಸ್ ಎಸ್ ರಾಜಮೌಳಿಯವರ RRR ನ ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾದ ಸಿನಿಮೀಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು Rama of the Axe ನಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಅಮಿಶ್ ತ್ರಿಪಾಠಿಯವರ ಬರಹಗಳಾದ ದಿ ಶಿವ ಟ್ರೈಲಾಜಿಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವ ಕಥೆ-ಸಂದೇಶದೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕತೆ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಅನನ್ಯ ಪಾತ್ರಗಳು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ನಿರೂಪಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಲು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಮರುಕಳಿಸಲು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವುಗಳನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಪುಸ್ತಕವು ನದಿಯಂತೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವೇಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಹರಿಯುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ನದಿಯಂತೆ, ವೇಗವು ಸಡಿಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಿಗಿಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಪಾತ್ರಗಳು ಒಳಸಂಚು ನಂತರ ಪುನರಾವರ್ತಿತವಾಗುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಜೀವನ ಸಾಹಸಗಳು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ,ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮಂದವಾಗಿದೆ.
ಅದು ಭಾರತೀಯ ಸಂಪ್ರದಾಯವೂ ಹೌದು: ನೀವು ಇದನ್ನು ಮೂಲ ಪಠ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಾಭಾರತ ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಆಗ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ತತ್ತ್ವಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿಸಲು ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿತ್ತು; ಇಂದು ಪುನರಾವರ್ತನೆಯು ತಾಳ್ಮೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ.

ಆಧುನಿಕ ಮನುಷ್ಯನ ಮನಸ್ಸು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಬೇರುಗಳು ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ. ಇವುಗಳು ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಏನನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯ ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಹರಿಯುತ್ತದೆ.
ಇದು ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಅದರ ಜೊತೆಗಿನ ರೂಪಾಂತರಗಳ ಸಾಹಸಗಾಥೆಯಾಗಿದೆ. ಪರಶುರಾಮ ಅವತಾರ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತವೀರ್ಯಾರ್ಜುನ ಕಥೆಯ ಎರಡು ತುದಿಗಳು ಸಮಾನ ಮನವರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತವೆ.
ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಯ ಅನುಕ್ರಮಗಳು ನಮ್ಮ ರಕ್ತದಾಹವನ್ನು ತಣಿಸುತ್ತವೆ, ಮಂಕಾದ ಹೃದಯವುಳ್ಳವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿ. ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರದ ಅಂತಿಮ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ 18 ಅಕ್ಷೌಹಿಣಿಗಳು (ಒಂದು ಅಕ್ಷೌಹಿಣಿಯು 21,870 ರಥಗಳು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಆನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ;
65,610 ಕುದುರೆಗಳು; ಮತ್ತು 109,350 ಪದಾತಿಗಳು), ಹನ್ನೊಂದು ಕೌರವರು ಪಾಂಡವರಲ್ಲಿ ಏಳು ಮಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದರು.
ಅರ್ಜುನನ ವಿರುದ್ಧದ ಅಂತಿಮ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ಪರಶುರಾಮ 20 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಕ್ಷೌಹಿಣಿಗಳನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೂ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯ ಮುಖಾಮುಖಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಹೆಚ್ಚಿನದಕ್ಕಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಅದ್ವಿತೀಯ ವಿಚಾರಗಳಿವೆ. ಮೊದಲನೆಯದು, ಪರಶುರಾಮನ ಕೊಡಲಿಯನ್ನು ಪಾತ್ರವಾಗಿ, ಜೀವಂತ ಜೀವಿಯಾಗಿ, ಪಾರಮಾರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗಿ ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು.
ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಹಿಡಿತಗಾರನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬೆಸೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಿಡಿತಗಾರನಿಂದ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗುವುದನ್ನು ತೋರಿಸುವ ರೀತಿ ಆಳವಾದ ಓದು. ಪರಶುವು ಆಯುಧಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು; ಅದು ಆಕಾಶ ಜೀವಿ. ರಾಮನು ಪರಶು ಮತ್ತು ಪರಶು ರಾಮನಾಗುತ್ತಾನೆ.

300x250 AD

ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, “ನೋ ಗಾಡ್, ಡೆಡ್ ಗಾಡ್, ಫಾಲ್ಸ್ ಗಾಡ್” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಾಯವು ಆಧುನಿಕ ಧರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ವಿನಾಶಕಾರಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಟೊಳ್ಳಾದ ಒಳಹೊಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಧರ್ಮಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಹೇರಲಾದ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಇದು ಕಪ್ಪು ಕನ್ನಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಆಧುನಿಕ ನಾಗರೀಕತೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಭೂಜೀವಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹೇರುತ್ತಿರುವ ಕಿರಿದಾದ ಮತ್ತು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸುವ ಏಕ-ಮಾರ್ಗ-ಒಂದು-ದೇವರ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಮತ್ತು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸನಾತನಿಗಳು. “ಸ್ವಯಂ ನಿಂದನೆ ಮತ್ತು ದೀನತೆಯು ಮಾನವನಿಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ನಡವಳಿಕೆಗಳಲ್ಲ” ಎಂದು ಪರಶುರಾಮನ ಶಿಷ್ಯ ಅಕೃತ ತನ್ನ ಗುರುವಿನ ದೊಡ್ಡ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ಹಿಂದಿನ ಭವ್ಯವಾದ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಅವರು ಬಹುಶಃ ‘ಅಹಿಂಸೆ’ಯ ಹಿಂದೆ ತಮ್ಮ ಹೇಡಿತನವನ್ನು ಮರೆಮಾಚುವವರ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಬಹುದು.
“ಇವುಗಳು ಗುಲಾಮರಂತೆ ಇರುವವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೈತಿಕವಾಗಿರಬಹುದು – ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಬದುಕುವವರಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ನಿಲ್ಲು, ಎತ್ತರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ದೈವಿಕ ಕಿಡಿ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಔಟ್‌ಪುಟ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಅವತಾರಗಳು – ಶ್ರೀ ರಾಮ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ.
ಕೆಎಂ ಮುನ್ಷಿ ಅವರ ಏಳು ಭಾಗಗಳ ಕೃಷ್ಣಾವತಾರ ಸರಣಿಯಿಂದ ಮಗ್ಗಿ ಲಿಡ್ಚಿ ಗ್ರಾಸಿಯ ಮೂರು ಭಾಗಗಳ ಮಹಾಭಾರತ, ಎಸ್ ಎಲ್ ಭೈರಪ್ಪ ಅವರ ಪರ್ವ, ಅಶೋಕ್ ಬ್ಯಾಂಕರ್ ಅವರ ಎಂಟು ಭಾಗಗಳ ರಾಮಾಯಣ ಸರಣಿ, ಅಮಿಶ್ ತ್ರಿಪಾಠಿ ಅವರ ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳ ರಾಮಚಂದ್ರ ಸರಣಿ ಶ್ರೀರಾಮ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಬರಹಗಾರರ ಪಟ್ಟಿ ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
Rama of the Axe ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ಖಳನಾಯಕ ಅರ್ಜುನನೊಂದಿಗೆ ಪರಶುರಾಮನನ್ನು ಪದರಗಳ ಜೋಡಣೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ತರುತ್ತಾನೆ. (ಅರ್ಜುನನು ದತ್ತಾತ್ರೇಯರಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ), ತಾಜಾ ಸ್ಥಳಗಳು ( ಉದಾಹರಣೆಗೆ ತ್ರಿಪುರ) ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಅಂಚೆಚೀಟಿಗಳು (ದೇವಲೋಕ ಮತ್ತು ಪೃಥ್ವಿಲೋಕಕ್ಕೆ).

ಅದನ್ನು ಮೀರಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಪರಶುರಾಮನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕಲ್ಪನೆ, ಅವನ ಕೌಶಲ್ಯ, ಅವನ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅವನ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಇತರ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು – ಮತ್ಸ್ಯ, ಕೂರ್ಮ, ವರಾಹ (ರಿಷಬ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರ 2022 ರ ಚಲನಚಿತ್ರ ಕಾಂತಾರದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ), ನರಸಿಂಹ ಮತ್ತು ವಾಮನ. ತದನಂತರ, ಶಿವನ ಅವತಾರಗಳಂತೆ ಪೌರಾಣಿಕ ಪಾತ್ರಗಳು ತಮ್ಮ ಸರದಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿವೆ.

ಸನಾತನ ಧರ್ಮ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಗ್ರಂಥಗಳ ಸಾಗರವು ವಿಶಾಲವಾಗಿದೆ, ಧರ್ಮದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅನಂತವಾಗಿವೆ. ನಾನು Rama of the Axe ಓದುವುದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಆನಂದಿಸಿದೆ ಎಂದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಭಾಗ II ರಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಈ ಸಾಹಸಗಾಥೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಭರವಸೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರವು ಬಂದಿದೆ, ಬಹುಶಃ ನಾವು ಶ್ರೀರಾಮ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಲೇಖಕರಾಗಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಇಂಡಿಕ್ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಕೃಪೆ: http://swarajyamag.com

Share This
300x250 AD
300x250 AD
300x250 AD
Back to top