ನವದೆಹಲಿ: ವಿನಾಯಕ ದಾಮೋದರ್ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಕೊಡುಗೆ ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಕುರಿತು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅಕಾಡೆಮಿಕ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿ 123 ನಿವೃತ್ತ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೊರಬಂದಿದ್ದಾರೆ.
59 ನಿವೃತ್ತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, 12 ರಾಯಭಾರಿಗಳು ಮತ್ತು 64 ನಿವೃತ್ತ ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದ್ದರು, ಅವರು ರಾಜಕೀಯ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಇಕ್ಬಾಲ್ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕೈಬಿಡುವ ಅಕಾಡೆಮಿಕ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು.
ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು, ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವು ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ (ಬಿಎ) ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬದಲಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಐದನೇ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ಗೆ ಭಾರತೀಯ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಬಲವಾದ ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಿ, ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವಿಭಜಿಸಿತು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕೆ ತಲೆಬಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರ ವಿಭಾಗವೂ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದತ್ತ ಬೆರಳು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿ, ನಿವೃತ್ತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆಪಾದಿತ ‘ಸತ್ಯಗಳ ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಕೂಲ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿದ ತಿರುಚಿದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ’ವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು, “ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಪಠ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದಂತೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಬೇಕು, ಸತ್ಯವಾಗಿ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷಪಾತವಿಲ್ಲದೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬಹುದು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ.
ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ದೂಷಿಸಿ ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಇದು ರಾಜಕೀಯ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಎಡಪಂಥೀಯ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಬ್ರಿಟೀಷ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಶಾಹಿಯ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಭಾರತವನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಣ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ ಅನೇಕ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಘೋರ ಅನ್ಯಾಯವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
“ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಚಳುವಳಿಯ ಇತಿಹಾಸದ ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ನಿರೂಪಣೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಬರೆಯಲು ಗದ್ದಲದ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಬಂದಿವೆ. ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಅಕಾಡೆಮಿಕ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಾವು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.
ಸಾವರ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಕವಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅವರ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಎರಡು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ – ವಿನಾಯಕ ದಾಮೋದರ್ ಸಾವರ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಕವಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಇಕ್ಬಾಲ್. ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಕೊಡುಗೆ ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸೇರಿಸುವವರೆಗೂ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್-ಎಡಪಂಥೀಯ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿರುವ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳು ನಮ್ಮ ಮಹಾನ್ ತಾಯ್ನಾಡಿಗೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಹತ್ತಿಕ್ಕಿರುವುದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದುರದೃಷ್ಟಕರ.
“ಭವಿಷ್ಯದ ಭಾರತೀಯ ಉಪಖಂಡದ ರಚನೆಯ ಮೇಲೆ ಇಕ್ಬಾಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಭಾರತವನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಿರ್ದಯ ವಿಮರ್ಶೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ದೃಢವಾದ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಮತ್ತು ಅಳಿಸಲಾಗದ ಛಾಪು ಮೂಡಿಸಿದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರ, ಕವಿ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ದಾರ್ಶನಿಕ ವೀರ್ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರನಾಗಿ, ಅವರನ್ನು ‘ಕಾಲಾ ಪಾನಿ’ ಅಂದರೆ ಅಂಡಮಾನ್ನ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ನಿಕೋಬಾರ್ ದ್ವೀಪಗಳು, ಸುಮಾರು ಒಂದು ದಶಕದ ಕಾಲ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಏಕಾಂತ ಸೆರೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು.
“ಹಿಂದುತ್ವ: ಯಾರು ಹಿಂದೂ ಎಂಬ ಅವರ ಗಮನಾರ್ಹ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುತ್ವ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರನ್ನು ‘ಹಿಂದುತ್ವದ ಪಿತಾಮಹ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಹಿಂದುತ್ವವನ್ನು ಭೌಗೋಳಿಕ ರಾಜಕೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದರು, ವಿಭಿನ್ನ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕತೆಯ ಗುರುತಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಗ್ಗೂಡಿಸಿದರು. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಇನ್ನೊಂದು ಪುಸ್ತಕ, ದಿ ಹಿಸ್ಟರಿ ಆಫ್ ದ ವಾರ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಇಂಡಿಪೆಂಡೆನ್ಸ್, ಉತ್ತಮ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿತು ಆದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಸಾಹತುಶಾಹಿಗಳು ಅದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದರು, ”ಎಂದು ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.
ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಅಖಂಡ ಭಾರತದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಅವರು ದಲಿತ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು, ಜಾತಿ ನಿರ್ಮೂಲನೆಗೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸಿದರು. ಭಾರತವನ್ನು ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರ ಅಖಂಡ ಭಾರತ.ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿತ್ತು –
ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ನಿವೃತ್ತ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು ಅವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತಾ ಚಳುವಳಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರದ ಪಥದ ಬಗ್ಗೆ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
ದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಿತ್ತಲು ಕವಿ ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅವರನ್ನು ದೂಷಿಸಿದ ನಿವೃತ್ತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, “ವಿಭಜಕ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ವಿಭಜನೆಗೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕವಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಇಕ್ಬಾಲ್. ಅವರು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಿತ್ತಿದರು. ಆಗಿನ ಪಂಜಾಬ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ, ಅವರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಾರಣವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಖಿಲಾಫತ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೋದರು ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಉಮ್ಮಾವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದರು.
“ಇಕ್ಬಾಲ್ ತೀವ್ರಗಾಮಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ, ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿವೆ. ಇಕ್ಬಾಲ್ ಅವರ ಅನೇಕ ಬರಹಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಯ ದುರಂತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ದ್ವಿ-ರಾಷ್ಟ್ರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಯಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿತು, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಭಾರತದ ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡ ಜನರ ಆಘಾತ ಮತ್ತು ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ”ಎಂದು ಅವರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.
“ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರನ್ನು ‘ಆಧುನಿಕ ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕೀಯ ಚಿಂತನೆ’ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಕೈಬಿಡುವುದು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅಕಾಡೆಮಿಕ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ಸರಿಯಾದ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆಂದೋಲನದಲ್ಲಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಕೊಡುಗೆ ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ನಾವು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತೇವೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು.
“ನಾವು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅಕಾಡೆಮಿಕ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನಾವು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾದ ಮನಸ್ಸಿನ ದೇಶಭಕ್ತರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಕೃಪೆ:http://newindian.in