Slide
Slide
Slide
previous arrow
next arrow

ತಿಮ್ಮಾಪುರ ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯ ಪ್ರಕರಣ: ನ್ಯೂಸ್ ಮಿನಿಟ್ ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆಗಾಗಿ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ತಿರುಚಿದೆಯೇ?

300x250 AD

ಜೂನ್ 10 ರಂದು, ಎಡ-ಒಲವಿನ ಪೋರ್ಟಲ್ ದಿ ನ್ಯೂಸ್ ಮಿನಿಟ್ “ತೆಲಂಗಾಣ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ದಲಿತರು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯನ್ನು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಕ್ಷೌರಿಕ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಲೇಖನವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು.

ತಿಮ್ಮಾಪುರ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ದಲಿತ ಪುರುಷರಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಲೂನ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶ ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನ್ಯೂಸ್ ಮಿನಿಟ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.
“ಯಥಾಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬುಡಮೇಲು ಮಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ, ಐವರು ದಲಿತ ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಕ್ಷೌರಿಕರು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಇತರರಂತೆ ಅದೇ ಸಲೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೂದಲನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಅವರು ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ತಾರತಮ್ಯದ ವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿಯ ಇತರ ಸದಸ್ಯರ ವಿರುದ್ಧ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ, ”ಎಂದು ವರದಿಯು ತಿಳಿಸಿದೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಎಸ್‌ಕೆ ತೆಲಂಗಾಣದ ಮೂಲ ವರದಿಯು ದಿ ನ್ಯೂಸ್ ಮಿನಿಟ್‌ನ ವರದಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಪ್ಪಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ್ದು, ಮತ್ತು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆಯುವಂತಿದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ.

ಬದಲಾಗಿ, ಎಡಪಂಥೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಎಸ್‌ಎಫ್‌ಐ ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಎಸ್‌ಸಿ ಮತ್ತು ಒಬಿಸಿ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಡುವೆ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಾಜಕೀಯ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಈ ವಿವಾದವನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು.

ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ತಾರತಮ್ಯ, ಸಾಮುದಾಯಿಕ ಭೋಜನದ ನಿರಾಕರಣೆ ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ನಿರಾಕರಣೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಆರೋಪಿಸಿದೆ.

ಎಡ ಒಲವಿನ ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಎಸ್‌ಕೆ ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಅರಿವಿನ ವರದಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅರೈಸ್ ಭಾರತ್ ಎರಡೂ ಸಮುದಾಯಗಳ ಜನರನ್ನು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಲುಪಿತು. ಎರಡೂ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಮ್ಮ ಮೂಲಗಳು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ನಮ್ಮ ವರದಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಆರೋಪ 1: ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯ: ನಯೀ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಕ್ಷೌರಿಕ ಶ್ಯಾಮಸುಂದರ್ ಸಲೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೂದಲನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಬದಲಿಗೆ ಗ್ರಾಮದ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಹುಣಸೆ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಕೂದಲು ಕತ್ತರಿಸುವ ಕ್ಷೌರಿಕರನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಎಂಬ ಆರೋಪದೊಂದಿಗೆ ನ್ಯೂಸ್ ಮಿನಿಟ್‌ನ ಲೇಖನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.

ಸತ್ಯ:
ಶ್ಯಾಮಸುಂದರ್ ಸಲೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾಗ ಐದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರ ಗುಂಪು ತಕ್ಷಣ ಕ್ಷೌರ ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಸರದಿಗಾಗಿ ಕಾಯುವಂತೆ ಅವರ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ವಿನಂತಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಕ್ಷೌರಿಕನು ಅವರ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ತನ್ನ ಕಷ್ಟವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವರ ಸರದಿಗಾಗಿ ಕಾಯುವಂತೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದನು.

ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಶ್ಯಾಮಸುಂದರ್ ಶುಕ್ರವಾರ ತಮ್ಮ ಎಂದಿನ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರ ಸಲೂನ್‌ನಿಂದ ಸರಿಸುಮಾರು 500 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಾಸಿಸುವ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದೆ.

ಈ ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ಅಪರಾಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಈ ಯುವಕರು ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ತಾರತಮ್ಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಜಾತಿಗಳ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅಸಮಾನವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿ ಪ್ರಥಮ ಮಾಹಿತಿ ವರದಿ (ಎಫ್‌ಐಆರ್) ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶ್ಯಾಮಸುಂದರ್ ಮುದಿರಾಜ್ (ಬಿಸಿ ಜಾತಿ) ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ದೂರಿನಲ್ಲಿ ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಎಸ್‌ಸಿ ಎಸ್‌ಟಿ ಕಾಯ್ದೆಯಡಿ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಬೇಕು.

ಆರೋಪ 2: ಸಾಮಾನ್ಯ ಊಟದ ನಿರಾಕರಣೆ: ಜೂನ್ 8 ರಂದು, ತಿಮ್ಮಾಪುರವು ತೆಲಂಗಾಣ ರಚನೆಯ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ದಶಮಾನೋತ್ಸವದ ಅಂಗವಾಗಿ ‘ಕೆರೆಗಳ ಹಬ್ಬ’ವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿತು. ದಲಿತ ನಿವಾಸಿಗಳು ಸಮುದಾಯದ ಅಡುಗೆ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಪ್ರಬಲ ಮುದಿರಾಜ್ ಸಮುದಾಯದ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಇತರ BC ಸಮುದಾಯಗಳು ಅವರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. “ನಾವು ಬೇಯಿಸಿದ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಎಲೆಗಳನ್ನು (ತಟ್ಟೆಗಳಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ) ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನಾವು ಅವರ ನಂತರ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು, ”ಎಂದು ದಲಿತ ನಿವಾಸಿ ನರಸಿಮ್ಲು ಪ್ರಕಟಣೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.

ಸತ್ಯ:
ತೆಲಂಗಾಣ ರಚನೆಯ ಗ್ರಾಮ ಕೇಂದ್ರದ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ದಶಮಾನೋತ್ಸವದ ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದ ಸುಮಾರು 20 ರಿಂದ 25 ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಗುಂಪು ಏಕಾಏಕಿ ಊಟದ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಿಂದುಳಿದ ಜಾತಿ (ಬಿಸಿ) ಸಮುದಾಯದ ಜನರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಈಗಾಗಲೇ, ಜಾತಿಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಯುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆಹಾರವನ್ನು ಬಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಈ ಎಲ್ಲಾ ಅಸಂಬದ್ಧ ವಾದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ 80 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಹಾರವನ್ನು ಪೂರೈಸುವವರೇ ಆಗಿರುವಾಗ ಅವರು ಊಟವನ್ನು ಬಡಿಸಲು ಏಕೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದ ಪುರುಷರು ವೃದ್ಧ ಮಹಿಳೆಯ ಮಾತನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.

300x250 AD

ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪದ್ಧತಿಯಂತೆ, ಊಟವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಮತ್ತು ಬಡಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಾತಿಗಳ ಜನರು ಆಹಾರವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರರು ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ತಿನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಆರೋಪ 3: ದೇವಾಲಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ನಿರಾಕರಣೆ: ವರದಿಯು ಹೀಗಿದೆ: “ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಘಟನೆಯ ಎರಡು ದಶಕಗಳ ನಂತರ, ರಾಜು ಜುಲೈ 1 ರಂದು ನರಸಿಮ್ಲು ಮತ್ತು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹನುಮಾನ್ ದೇವಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅವರ ಪ್ರವೇಶದ ನಂತರ ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು.

“ಬಿಸಿ ಸಮುದಾಯಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ದೇವಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ತಾವೇ ಹೊಸ ಹನುಮಾನ್ ಮಂದಿರ ನಿರ್ಮಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ’ ಎಂದು ರಾಜು ಹೇಳಿದರು.

ಸತ್ಯ:
ಎಸ್‌ಎಫ್‌ಐನಿಂದ ರಾಜಕೀಯ ಷಡ್ಯಂತ್ರ: ತಿಮ್ಮಾಪುರ ಗ್ರಾಮವು ಶಾಂತಿಯುತ ಮತ್ತು ಸಾಮರಸ್ಯದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. ರಜಕ, ಯಾದವ, ಮುದಿರಾಜ್, ಪದ್ಮಶಾಲಿ (ಬಿಸಿ), ಮತ್ತು ಮಾದಿಗ (ಎಸ್‌ಸಿ) ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಜಾತಿಗಳ ಜನರು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಸಂವಹನವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ರಾಜು ಎಂಬ ಗ್ರಾಮಸ್ಥ ಎಡಪಂಥೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಭಾರತೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಫೆಡರೇಶನ್ (ಎಸ್‌ಎಫ್‌ಐ) ನಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು. ಸಿಪಿಎಂ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಕುಲ ವಿವಕ್ಷ ಹೋರಾಟ ಸಮಿತಿ (ಕೆವಿಪಿಎಸ್) ತಿಮ್ಮಾಪುರದಲ್ಲಿ ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದ ಯುವಕರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ.

ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ರಾಜು ತಿಮ್ಮಾಪುರದಲ್ಲಿ ಎಸ್‌ಸಿಯೇತರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುವಂತೆ ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದವರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಮ್ಮ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.

ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಾದ ನಂತರ, ರಾಜು ಅವರು ಮೇಲಿನ ಆರೋಪಗಳ ಸತ್ಯವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುವಂತೆ ಎಸ್‌ಸಿ ಸಮುದಾಯದ ಹಿರಿಯರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದರು. ಈ ನಿರ್ಣಯದ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಆರೋಪಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡುವ ಯಾರಾದರೂ ಅಥವಾ ಸೌಹಾರ್ದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಮತ್ತು BC ಸಮುದಾಯದ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ Rs15,000 ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ವೇಷದಲ್ಲಿರುವ ಸಣ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ನಿರಂತರ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ. ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅವರು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಖಾಸಗಿ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಸಮುದಾಯದ ಮುಖಂಡರು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಕಟುವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು SC ಮತ್ತು BC ಎರಡೂ ಬಣಗಳಿಂದ ಸಂಭಾವ್ಯ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಹೆದರಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಹೊರಬರಲು ಇಷ್ಟವಿರುವುದಿಲ್ಲ. 15,000 ರೂಪಾಯಿ ದಂಡ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಸಿ/ಎಸ್‌ಟಿ ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಸಂಭಾವ್ಯ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಎದುರಿಸುವ ಬೆದರಿಕೆ ಅವರ ಮೌನವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.

ಸಹಾಯಕ ಪೊಲೀಸ್ ಆಯುಕ್ತ ರಮೇಶ್, ಕಂದಾಯ ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ ವಿಜಯೇಂದರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಜೂ.13ರಂದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿ, ಒಡೆದು ಆಳುವ ಅಂಶಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಿ ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವಾಗ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಪಕ್ಷಪಾತದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಒತ್ತಿಹೇಳಿದರು.

ಕೃಪೆ: http://arisebharat.com

Share This
300x250 AD
300x250 AD
300x250 AD
Back to top